**Các đơn Chuyển phát tiết kiệm liên tỉnh/huyện bằng bưu điện tùy theo khối lượng và kích thước có thể tính theo cước ngoại thành HCM và cộng thêm phí chuyển phát (20,000-30,000).
CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, BỒI THƯỜNG VỚI HÀNG MUA HỘ (ORDER):
- TEX đền bù 100% tiền hàng các đơn hàng mua hộ bị thiếu sản phẩm, hoặc thất lạc.
-Các trường hợp chủ quan do mua sai hàng, Tex sẽ thương lượng để xử lí, khắc phục theo sự đồng ý của 2 bên.
- Nếu quý khách dùng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa, trường hợp hàng hóa dễ vỡ (sành sứ, thủy tinh,...)/hàng giá trị cao mặc dù đã đóng gói kĩ (đóng gỗ/túi khí/mút xốp) bị hư hỏng, bể vỡ do vận chuyển hoặc do các yếu tố khách quan khác (vận chuyển/kiểm hóa,...), chúng tôi sẽ bồi thường 100% giá trị hàng hóa bị hư hỏng, bể vỡ*.
-Phí bảo hiểm hàng hóa là 2.5% trên tổng giá trị đơn hàng+ship nội địa TQ đối với đơn hàng có giá trị trên 100 triệu đồng hoặc 5% trên tổng giá trị đơn hàng+ship nội địa TQ đối với đơn hàng có giá trị dưới 100 triệu đồng. Chúng tôi khuyến khích khách hàng sử dụng thêm dịch vụ này, để giảm thiểu rủi ro tối đa.
Ví dụ: Đơn hàng của quý khách là 10.000.000đ. Nếu quý khách mua thêm phí bảo hiểm hàng hóa 5% (tức là 500.000đ). Nếu xảy ra tình trạng bể vỡ, hư hỏng, biến dạng nặng,... trị giá hư hại: 5.000.000 thì Tex sẽ đền bù 5.000.000
- Nếu quý khách không dùng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa, trường hợp hàng hóa dễ vỡ (sành sứ, thủy tinh,...)/hàng giá trị cao mặc dù đã đóng gói kĩ (đóng gỗ/túi khí/mút xốp) bị hư hỏng, bể vỡ do vận chuyển hoặc do các yếu tố khách quan khác (vận chuyển/kiểm hóa,...), chúng tôi trên tinh thần sẽ hỗ trợ trao đổi shop để đòi bồi thường, khiếu nại, hoàn tiền từ shop.
*Tex chỉ nhận bảo hiểm hàng hóa dễ vỡ và hàng giá trị cao khi và chỉ khi đóng gói có kiện gỗ hoặc pallet. Các trường hợp đóng gói không cẩn thận dù đã mua bảo hiểm nhưng Tex cũng sẽ không hỗ trợ được phần hư hỏng của sản phẩm trong quá trình vận chuyển.
*Đặc biệt: TEX chỉ xử lý đền bù nếu có thiếu sản phẩm, bị bể vỡ, hư hỏng, biến dạng,.... khi và chỉ khi Khách hàng cung cấp được video clip kiểm hàng được quay liền mạch từ lúc trước khi mở hàng đến khi lấy toàn bộ hàng bên trong ra ngoài.
TEX có quyền từ chối xử lí hoặc đền bù nếu Khách hàng:
- Không cung cấp được video clip kiểm hàng.
- Video clip không liền mạch hoặc có dấu hiệu chỉnh sửa.
- Video clip không quay đều các mặt của kiện hàng.
- Hàng hóa có dấu hiệu đã mở từ trước hoặc dấu hiệu đóng gói lại.