KÝ GỬI HÀNG TRUNG QUỐC VỀ VIỆT NAM

 

                

🔴NHẬP HÀNG TRUNG QUỐC, DỊCH VỤ NHẬP HÀNG TRUNG QUỐC TẠI TEX.COM.VN

TEX cung cấp cho Quý khách hàng dịch vụ nhập hàng trung quốc từ các công xưởng, nhà máy trong 

khắp nội địa trung quốc, hàng chợ quảng châu, hàng từ các nhà cung cấp lớn trên 1688.com.
Với giá thành rẻ cùng đội ngũ chuyên nghiệp, hỗ trợ 1-1 cho Quý khách hàng, sẽ giúp việc nhập hàng Trung Quốc trở nên dễ dàng và nhanh chóng nhất

 

🔴VẬN CHUYỂN TRUNG VIỆT - BẢNG GIÁ VẬN CHUYỂN KÝ GỬI HÀNG HÓA TRUNG QUỐC VỀ VIỆT NAM 

 

TEX là đơn vị uy tín với thế mạnh vận chuyển số lượng lớn hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam.
Nhận ký gửi hàng hóa Trung Quốc về Việt Nam đa dạng các hình thức vận chuyển, chi phí rẻ, nhanh chóng, tiết kiệm,...

BẢNG GIÁ VẬN CHUYỂN TRUNG VIỆT

HẠNG MỤC KÍ GỬI DÀNH CHO KHÁCH HÀNG HỒ CHÍ MINH
(ÁP DỤNG TỪ NGÀY 07/02/2025)





HẠNG MỤC KÍ GỬI DÀNH CHO KHÁCH HÀNG HÀ NỘI

(ÁP DỤNG TỪ NGÀY 07/02/2025)




*Quý khách hàng lưu ý: Chi phí trên chưa bao gồm các chi phí phát sinh khác (nếu có): phí nâng hạ tại kho TQ, phí kéo hàng từ bưu cục về kho TQ, phí đóng kiện gỗ, phí đóng bao, phí nâng hạ nội địa VN (300-500,000/kiện), phí kiểm hàng,.......... 

🔴 TỈ GIÁ CHUYỂN TIỀN: 3420 (ZALO: 0928 959 617)


🔴 ĐỊA CHỈ KH​O TRUNG QUỐC CỦA TEX

 

I. ĐỊA CHỈ KHO TRUNG QUỐC CỦA TEX:
Tex xin thông báo từ 15/12/2023, Tex mở nhận hàng ký gửi các đơn hàng lẻ dưới 30kg. Các đơn hàng ký gửi Quý khách hàng gửi về kho Tex theo 2 địa chỉ sau dựa theo mốc trọng lượng để thuận tiện cho việc ghép xe và đẩy nhanh tốc độ hàng về:


1. ĐỊA CHỈ KHO LÔ BẰNG TƯỜNG: (Nhận hàng từ 30 kg trở lên)
- 地址: 广西崇左市凭祥市友谊镇南山停车场旧汇日通里面K6688风原物流有限公司 (MÃ KH TEX)
- 收货人 : 啊原TEX
- 电话:19877137680

2. ĐỊA CHỈ KHO LẺ TMĐT BẰNG TƯỜNG (Nhận hàng dưới 30kg) - GIÁ HÀNG LẺ: 34,000/KG
- 地址: 广西壮族自治区崇左市凭祥市大像路皇龙居11栋32号C号仓TEXVN (MÃ KH TEX)
- 收件:C.TEXVN
- 电话: 18775991031
(Các đơn hàng lẻ <30kg hoặc hàng kể cả hàng trên 30kg gửi về kho lẻ cước cân nặng: 34,000/kg về SG)

Nhận tất cả mặt hàng - hàng được nhận 1 lần tại kho TQ, thời gian hàng về trung bình 1-3 ngày.

​*Lưu ý:

- Trước khi gửi hàng vui lòng báo cho bộ phận sale của TEX để được hỗ trợ.
- Số cân/khối bên trên được tính trong 1 lần kho TEX tại TQ nhận hàng.! 
- Hàng cồng kềnh sẽ được ước tính như sau: Quy ước chung 1 khối ~ 167kg. (hoặc 0.1 khối ~ 16.7kg)
 + Nếu lô hàng đo được: 1 khối mà cân nặng thực tế của lô hàng nhỏ hơn 167kg thì tính theo giá khối (hàng cồng kềnh).
 + Nếu lô hàng đo được: 1 khối mà cân nặng thực tế của lô hàng từ 167kg trở lên thì tính theo giá kg.
(Tuy nhiên Tex cũng sẽ dựa theo bảng giá và kết hợp các ưu đãi, chương trình khuyến mãi kèm theo để báo giá chính xác. Nên Quý Khách hàng cần trao đổi trực tiếp với Tex để có thông tin cụ thể hơn về giá cước từng lô hàng.)

II. THÔNG BÁO QUY ĐỊNH THANH TOÁN VÀ GIAO HÀNG DÀNH CHO KHÁCH HÀNG (KH) TEX

1. Quy định thanh toán hàng hoá: Khi được nhân viên Tex báo giá cước, KH vui lòng hoàn tất thanh toán trước khi nhận hàng. (Trường hợp KH quen cần hỗ trợ nhận hàng gấp khi nhân viên chưa cập nhật cước thanh toán, Tex sẽ linh động giao hàng trước)

2. Dịch vụ giao hàng miễn phí Nội Thành HCM cho KH có đơn hàng từ 200kg trở lên:
- Trường hợp 1: KH chọn dịch vụ giao hàng miễn phí: (Thời gian giao trong ngày không cố định giờ chắc chắn, vì xe lớn đi theo tuyến)
* Kho và Tài xế giao hàng:
+ Kho có trách nhiệm liên hệ KH báo ngày giao hàng.
+ Tài xế có trách nhiệm gọi điện báo cho KH trước 15p khi giao.
* Khách hàng:
+ Xác định rõ địa điểm nhận hàng với NV kho. (Trường hợp KH đổi địa điểm giao hàng,  phải báo ngay cho NV kho chậm nhất 1 ngày trước khi giao)
+ Chuẩn bị nhân lực và các công cụ hỗ trợ (xe nâng/xe đẩy,....) để bốc xếp hàng xuống xe.
+ Điểm hạ hàng của KH cách điểm đậu xe từ 3m trở lên (sẽ phát sinh thêm phí nếu KH có yêu cầu Nhân viên Tex mang hàng tới nơi để hàng).
**KH lưu ý:  KH vui lòng thanh toán các chi phí phát sinh (nếu có) do đổi địa chỉ giao hàng, không có người nhận hàng sai quy định trên.

- Trường hợp 2: Khách hàng không chọn dịch vụ giao hàng miễn phí:
+ KH thông báo xác nhận nhận hàng tại kho Sài Gòn cho NV Tex ngay khi KH đặt đơn hàng và chậm nhất ngay khi có thông báo hàng về Hà Nội để NV Tex chủ động sắp xếp hàng hoá tốt nhất đến KH.
+ KH tự sắp xếp xe tới kho SG / hoặc tự đặt ship tới kho Sài Gòn nhận hàng. (Chi phí ship KH trả)
**KH lưu ý:  KH vui lòng chịu trách nhiệm với trường hợp hàng hoá về chậm và thanh toán các chi phí phát sinh (nếu có) do KH không thông báo hoặc cập nhật chậm trễ thời gian quy định trên.

III. XỬ LÍ PHÁT SINH VẤN ĐỀ VỀ HÀNG HOÁ

-Hiện nay, vấn đề thiếu hàng quá trình vận chuyển từ TQ về VN thi thoảng lại có, nguyên nhân chủ yếu có thể do bên shop giao thiếu hàng, chia nhiều mã vận đơn, hoặc bị mất trong quá trình vận chuyển,.... Hoặc có trường hợp không đúng số cân, kích thước, số khối,....thực nhận so với thông tin kho Tex đã cập nhật trên đơn. Vậy nên Quý khách hàng khi nhận hàng lưu ý như sau :

 A)  Đồng kiểm với shipper ngay tại lúc nhận hàng (nhất là những bao hàng có nhiều kiện ), kiểm đủ số lượng mới nhận hàng. Nếu thấy kiện hàng bị rách, không nguyên vẹn, Quý khách hàng lập biên bản hoặc quay video với shipper về số lượng kiện nhận được rồi mới cho shipper rời đi. Trường hợp Quý khách hàng không thể cung cấp được video TEX sẽ không chịu trách nhiệm.

B) Khi nhận hàng, Quý khách hàng cân, đo kích thước nguyên đai nguyên kiện, nếu không đúng theo cước cân nặng đã cập nhật trên đơn Quý khách hàng vui lòng quay clip lại để phản hồi cho TEX. Sau khi đã khui hàng thì Tex không giải quyết các trường hợp sai lệch số cân, số kích thước.

C) Khi khui hàng kiểm tra, Quý khách hàng vui lòng quay clip lại từ lúc bắt đầu mở hàng đến khi lấy ra toàn bộ hàng trong kiện để phản hồi cho TEX. Để nếu thiếu hàng, sai hàng, sai màu, lỗi sản phẩm,.... Tex sẽ hỗ trợ xử lí nhanh chóng và tốt nhất. Sẽ rất khó hoặc không thể xử lí nếu không có video kiểm hàng.

- Xin Quý khách hàng thông cảm và cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ ạ.


IV. CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, BỒI THƯỜNG VỚI HÀNG KÝ GỬI:

- Do chúng tôi không trực tiếp giao dịch với nhà cung cấp của Quý khách, cũng không cung cấp dịch vụ kiểm hàng cho các đơn hàng ký gửi. Hàng hóa của Quý khách được Nhà cung cấp vận chuyển đến, chúng tôi chỉ nhận hàng theo số kiện Quý khách đã kê khai. Vì vậy chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với tình trạng hư hỏng hàng hoá (hàng dễ vỡ, thủy tinh, gốm, sứ....), hay tính chính xác của hàng hóa (thông số kỹ thuật, màu sắc, số lượng,.....) trước khi đến với kho của chúng tôi.

- Nếu quý khách dùng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa, trường hợp xảy ra mất hàng hóa* do TEX hoặc do các yếu tố khách quan khác, chúng tôi sẽ bồi thường 100% giá trị hàng hóa mà các bạn kê khai. Phí bảo hiểm hàng hóa là 2.5% đối với đơn hàng từ trên 100 triệu và 5% đối với đơn hàng nhỏ hơn 100 triệu. Chúng tôi khuyến khích khách hàng sử dụng thêm dịch vụ này, để giảm thiểu rủi ro tối đa.

Ví dụ: Đơn hàng của quý khách là 100.000.000đ. Nếu quý khách mua thêm phí bảo hiểm hàng hóa 2.5% (tức là 2.500.000đ), nếu xảy ra tình trạng thất lạc, mất mát hàng hóa thì TEX sẽ đền bù 100.000.000đ.

- Nếu quý khách không dùng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa, trường hợp xảy ra mất hàng hóa, thất lạc hàng hóa* do TEX hoặc các yếu tố khách quan khác, chúng tôi sẽ bồi thường cho Quý khách gấp 5 lần số tiền vận chuyển của đơn hàng đó.

Lưu ý: TEX có quyền xác minh lại chính xác giá trị đơn hàng khi xảy ra tranh chấp. Nếu giá trị hàng hóa mà quý khách kê khai cao hơn giá trị thực tế, chúng tôi sẽ không chấp nhận đền bù thiệt hại.

*Đặc biệt: TEX chỉ xử lý đền bù nếu có thất lạc, mất mát hàng hóa khi và chỉ khi Khách hàng cung cấp được bill ký nhận, chữ ký (签收单) giữa kho Trung Quốc của TEX với đơn vị giao hàng TQ xác nhận rằng việc giao hàng đã thành công. TEX có quyền từ chối đền bù nếu Khách hàng không cung cấp được bill ký nhận, chữ ký này.
-Tex chỉ nhận bảo hiểm hàng hóa dễ vỡ và hàng giá trị cao khi và chỉ khi đóng gói có kiện gỗ hoặc pallet. Các trường hợp đóng gói không cẩn thận dù đã mua bảo hiểm nhưng Tex cũng sẽ không hỗ trợ được phần hư hỏng của sản phẩm trong quá trình vận chuyển.

-Đối với lô hàng đã mua bảo hiểm, TEX chỉ xử lý nếu có thiếu sản phẩm, bị bể vỡ, hư hỏng, biến dạng,.... khi và chỉ khi Khách hàng cung cấp được video clip kiểm hàng được quay liền mạch từ lúc trước khi mở hàng đến khi lấy toàn bộ hàng bên trong ra ngoài.
TEX có quyền từ chối xử lí hoặc đền bù nếu Khách hàng:
Không cung cấp đầy đủ thông tin hàng hóa từ shop/xưởng TQ.
- Không cung cấp được video clip kiểm hàng.
- Video clip không liền mạch hoặc có dấu hiệu chỉnh sửa.
- Video clip không quay đều các mặt của kiện hàng.
- Hàng hóa có dấu hiệu đã mở từ trước hoặc dấu hiệu đóng gói lại.


Hàng đặc biệt, khối lượng đặc biệt, siêu trọng siêu tải để có giá tốt liên hệ 
HOTLINE/ZALO: 0928 959 617
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
#orderhangtrungquoc #vanchuyentrungquoc #kiguihangtrungquoc #vanchuyenhangtrungquocgiare #1688 #taobao #tmall #huongdannhaphangtrungquoc #vanchuyentrungviet #nhaphangtrungquoc #kyguihangtrungquoc

 

 
 

Bài viết cùng chuyên mục